[Xuyên không]: Khuynh thành vương phi của tứ vương gia [Tạm drop]

4933f989t759b52be52c5&690

Tên: Khuynh thành vương phi của tứ vương gia

Tác giả: Tiểu Tuyết Lam

Thề loại: Xuyên không, sủng, SE, v..v..

Độ dài: chưa rõ

Tình trạng: tạm ngừng + sửa chữa

Nhân vật:

Nàng – Lạc Anh Tiên, 25 tuổi, giám đốc công ti dược phẩm. Thông minh? nàng có một chút. Xinh đẹp? nàng không xinh đẹp. Mưu kế đa đoan? chắc là cũng có chút chút đi. Song, thể hiện ra bên ngoài chính là một nhân thuần túy trong sáng và lương thiện. Đùng một cái xuyên qua trở thành một tiểu thư được sủng, bất quá nàng tiểu thư này cũng hiền lương thục đức cho nên không có bất kì cừu nhân nào, nàng thật may mắn!

Hắn – Đông Phương Kỳ Long 25t- Nhị vương gia của Đông Thanh quốc, dung nhan tuấn mỹ, phong lưu, hào hoa nhất Đông Thanh hoàng triều. Chỉ cần là nữ nhân thì liền không thoát khỏi ý muốn gả hắn làm thê. Nhưng chỉ có nàng mới làm hắn thật sự động tâm.

Hắn – Đông Phương Kỳ Phong 22t – Tứ vương gia của Đông Thanh quốc, anh dũng thiện chiến, được người ca tụng là thiên hạ đệ nhất mỹ nam. Tính cách lại vô cùng ôn nhu làm cho cả thiên hạ bất kẻ già trẻ lớn bé đều muốn mang hắn về làm của riêng mình. Nhưng hắn cũng chỉ yêu duy nhất nàng.

Văn án

Luân hồi mấy kiếp cũng chỉ để gặp người. Vượt qua khoảng cách thời gian và không gian hai trái tim cùng chung nhịp đập. Tơ hồng đã se, làm sao có thể thay đổi. Nhược thủy tam thiên vẫn chỉ yêu mỗi mình người.

“Ngươi đau, ta còn đau gấp trăm lần. Vì vậy đừng che giấu ta, càng che giấu ta sẽ càng đau lòng, hãy để ta cùng chia sẻ với ngươi, như vậy tâm ta mới được thanh thản”

Một đêm dạo chơi lại vô tình gặp được hắn, đơn thuần như vậy muốn cùng hắn dệt mộng trăm năm. Nhưng đó chỉ là mơ mộng hư vô, làm sao có thể thành hiện thực? Gia đình đế vương vẫn là như vậy, đem quyền lực đặt lên hàng tối thượng. Vì quyền lực, vì ngai vàng hắn sẵn sàng hi sinh tình yêu của cả 2. Trộm long tráo phụng đem nàng cấp làm vương phi của kẻ khác. Đã như vậy một lần bị lừa dối từ nay nàng quyết không yêu nữa.

Bất đắc dĩ phải làm vương phi của hắn, cứ ngỡ sẽ chịu làm một kẻ thất sủng. Nhưng hắn lại đối nàng ôn nhu, cảm thông cho nàng. Nàng với hắn cứ ngày ngày cạnh nhau như vậy, diễn một vở kịch cho thiên hạ nhìn xem. Nàng từng hứa với hắn, chỉ cần ở lại vương phủ sáu tháng liền sẽ rời đi. Sáu tháng trôi qua, vở diễn này cũng đã kết thúc nhưng  hắn lại nói:

– Nhất dạ phu thê, bách dạ ân! Nàng chính là thê tử duy nhất của Đông Phương Kỳ Phong ta!

Nàng có thể tin hắn sao?

Lăng Hoa Lam Nguyệt một nử tử có đôi mắt thuần túy trong sáng.

Lăng Hoa Lam Nguyệt một nử tử lãnh huyết, thâm trầm.

Lăng Hoa Lam Nguyệt vẫn chỉ là nàng, nhưng vì hắn nàng có thể làm bất cứ điều gì

Mục Lục

4aa7ed9bt784b23582ef1&690

Chương 1 ~ Chương 2 ~ Chương 3.1 ~ Chương 3.2~ Chương 4

Chương 5 ~ Chương 6 ~ Chương 7 ~ Chương 8 ~ Chương 9

4 comments on “[Xuyên không]: Khuynh thành vương phi của tứ vương gia [Tạm drop]

  1. ố ố truyện hay qớ nàng ơi =]]z tar chưa đọc nhưng thấy văn án hay đợi hoàn ùi tar way lại ^^! típ tục cố gắng ngar ” chai zồ chai zồ ” :d

Lời vàng ý ngọc~~~