Tịnh Tâm Cư

 Lam Vân Các

Tại sao gọi nơi này là Lam Vân các? Vì:

– Lam trong Lam Vân : tên các chủ (ta) có một chữ “Lam”

– Vân trong Lam Vân: nhân vật nữ chính đầu tiên trong truyện của ta tên có một chữ “Vân”

– Lam Vân còn có thể hiểu làm mây xanh

Giờ quý bạn hữu đã rõ vì sao lại có cái tên Lam Vân Các này.

Lam Vân Các sử kí

Các chủ Lam Vân Các Vương Nguyệt Thiên Lam ( Tiểu Tuyết Lam) là nhị tiên tử của Lục Tiên Nguyệt cốc do lục đại tiên tử cai quản. Được xây dưng vào 1000 năm trước khi Lục Tiên Nguyệt cốc được khởi tạo.

Lam Vân các là chốn bồng lai tiên cảnh tuyệt mỹ xinh đẹp, không gian Lam Vân các vô cùng yên tĩnh thích hợp để các tiên nhân tịnh tâm tu luyện. Lam Vân các khắp nơi đều có những đám mây màu lam bồng bềnh huyền ảo, hư hư thật thật làm người ta chìm trong mộng ảo. Lại nói Liên Tâm đình là một nơi vô cùng hữu tình, đình xây giữa hồ mặt nước trong vắt có thể nhìn thấy đáy, cá lượn từng đàn lại diểm xuyến vài đóa hồng liên rực rỡ, nơi thích hợp để nhân thưởng nguyệt, làm thơ.

Một ngàn năm sau, các chủ Vương Nguyệt Thiên Lam trong lúc dạo chơi đã vô tình gặp được năm vị còn lại của Lục Tiên Nguyệt Cốc tại Trường Thiên lĩnh, sáu người đều có những điểm chung nên quyết đinh kết nghĩa tỷ muội và khởi tạo Lục Tiên Nguyệt cốc.

Lục Tiên Tử Lục Tiên Nguyệt Cốc gồm:

Đại Tiên Tử Âu Dương Nguyệt Hàn – Cung chủ Trúc Nguyệt Thiên Cung: Nàng lớn tuổi nhất trong lục tỷ muội, tên thường gọi Miêu Miêu. Tính các vô cùng biến thái, tuyệt định yêu tiền, thích ngắm mỹ nam rơi lệ, song mức độ biến thái vẫn còn thua kém tứ tiên tử và lục tiên tử.

Nhị Tiên Tử Vương Nguyệt Thiên Lam – Các chủ Lam Vân Các: Tên thường gọi Lam Lam. Tính cách ôn hòa, trong sáng nhất so với ngũ vị còn lại, sở thích của Lam Lam là viết và đọc tiểu thuyết, nghe nhạc, đọc Manga,….

Tam Tiên Tử Vũ Linh Nhi – nàng không có nơi sống cố định thích phiêu bạt để tìm mỹ nam. Tên thường gọi Fen, tính cách háo sắc, gian xảo và khá quỷ quyệt >”<. Mức độ biến thái của nàng thuộc hàng nhất đẳng (theo nhận xét của nhị tỷ)

Tứ Tiên Tử Thượng Quan Kỳ Anh – nàng là quốc chủ của Kỳ Tiên Ảnh Quốc với độ biến thái nhị đẳng- nhân thường gọi nàng Anh Anh, nàng rất hâm mộ nữ quyền, ghét nam nhân và đặc biệt thích phim khoa học viễn tưởng của Mỹ.

Ngũ Tiên Tử Tiếu Tâm Phong – nàng là Cung chủ Nhược Tuyết Cung lục tỷ muội hay gọi nàng là Tiểu Hồ. Tính cách thì… bề ngoài có vẻ thỏ ngoan nhưng bên trong chính là hồ ly và bước một chân vào cánh của phúc hắc ngầm.

Lục Tiên Tử – Tiên Nguyệt Y Linh – nàng vẫn chưa xây dựng được nơi sống vững chắc hiện đang tạm trú tại nhà chung là Lục Tiên Nguyệt Cốc. Nàng biến thái tam đẳng thứ hạng  tuy tuổi nhỏ nhất trong số các tỷ muội. Nàng siêu lười, tám xuyên lục địa và hay ngủ nướng. Tên thường gọi là timtim.

Chư vị bằng hữu nếu đã ghé đến Lam Vân Các, xin bỏ chút thời gian vàng bạc để ghé sang nhà của chúng ta Lục Tiên Nguyệt Cốc, các vị sẽ hảo hảo thích nơi đó.

2 comments on “Tịnh Tâm Cư

  1. hắc hắc nương tử , ta sang chơi chỗ nàng này , khỗ nỗi mấy ngày trước có vấn đề nên ko lên dc với nàng hắc hắc

Lời vàng ý ngọc~~~